สมัคร สล็อต666 วอเลท รับโปรโมชั่นพิเศษทันที! วิธีสมัครง่ายๆ
logo

ประวัติ เบียร์ หรือ อาเล้ง น้องเล็กจากซิทคอม เฮง เฮง เฮง

เปิดประวัติ เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช หรือ อาเล้ง จากซิทคอมในตำนาน เฮง เฮง เฮง ก่อนจากไปอย่างสงบในวัย 37 ปี

ถือเป็นความสูญเสียอีกครั้งของวงการบันเทิงไทย สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช น้องชายของฟลุค เกริกพล ที่ได้จากไปอย่างสงบในวัย 37 ปี จากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

ซึ่งทางครอบครัวได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ที่ศาลารับรอง หน้าเมรุ วัดบางพูน ปทุมธานี วันที่ 8-10 เม.. 2567 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 11 เม.. 2567

สำหรับ เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช แฟนละครซิทคอมหลายคนต่างก็คุ้นหน้ากันดีจากบทของ อาเล้ง น้องคนเล็กสุดแสบจากซิทคอมในตำนาน เรื่อง เฮง เฮง เฮง นอกจากนี้ ยังมีทั้งละคร และภาพยนตร์ออกมามากมาย

เบียร์ สรณัฐ เคยได้รับฉายา เด็กแสบ ประจำวงการบันเทิง ก่อนเจ้าตัวจะหายเงียบออกจากวงการไป และผันตัวมาเป็นนักดนตรีและโปรดิวเซอร์เพลง ค่าย Summer Sun Records

นอกจากนี้ เบียร์ สรณัฐ ยังมีความชื่นชอบและสนใจธุรกิจกัญชา จึงร่วมกับผู้ที่มีแนวทางเดียวกันก่อตั้ง Sukhumweed Industries โดยมีหน้าร้าน Sukhumweed ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 42 กรุงเทพฯ

ก่อนหน้านี้ เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช เพิ่งลงรูปแสดงความยินดีในงานแต่งงาน ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวานิช พี่ชาย กับ ลี นาตาลี เจียรวนนท์ พี่สะใภ้ ไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 ซึ่งอบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขระหว่างคนในครอบครัว

Share This Post

บทความเพิ่มเติม

บทความ

แดงเดือดสุดมันส์! แมนยู เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 พร้อมชมไฮไลท์

ผลบอลวันนี้ คู่บิ๊กแมตช์ ศึกแดงเดือด “แมนยู พบ ลิเวอร์พูล” เสมอกันไปอย่างสุดมันส์ 2-2 ส่วนเชลซี ทำได้แค่เสมอ สวนทางกับเพื่อนร่วมเมืองลอนดอน อย่างสเปอร์ส